Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Chào mừng bạn đến với diễn đàn sinh viên của trường Đại Học Y tế công cộng Hà Nội!

Join the forum, it's quick and easy

Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Chào mừng bạn đến với diễn đàn sinh viên của trường Đại Học Y tế công cộng Hà Nội!
Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giải pháp chăm sóc khách hàng được ưa chuộng hiện nay

Go down

Giải pháp chăm sóc khách hàng được ưa chuộng hiện nay Empty Giải pháp chăm sóc khách hàng được ưa chuộng hiện nay

Bài gửi by huongdo0202 Thu Dec 02, 2021 6:48 pm

Bạn đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc khách hàng và Automation Marketing chuyên nghiệp? Đã có Halozend CRM, phần mềm crm quản lý và chăm sóc khách hàng.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý kho hàng và giao vận hàng hóa? Hãy chọn Halozend WHM
Bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý nội bộ, tài chính và văn phòng điện tử? Đã có Halozend BOF
Bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý bán hàng 4.0 chuyên nghiệp và hiệu quả? Đã có Halozend SPM
Bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý nhân sự, chấm công và đánh giá KPI hiệu quả? Đã có Halozend HRM
Bạn đang tìm kiếm giải pháp lập kế hoạch và quản lý dự án hiệu quả? Có ngay Halozend PMS
….
Tóm lại những giải pháp bạn đang tìm kiếm đều có tại Halozend. Đơn vị cung cấp giải pháp chuyên nghiệp, xây dựng phần mềm chuyên biệt và tùy chỉnh cho từng ngành nghề phù hợp với nhu cầu kinh doanh của quý khách hàng. Đặc biệt cung cấp dịch vụ hỗ trợ tùy chỉnh linh hoạt theo yêu cầu riêng của khách hàng.
Giải pháp chăm sóc khách hàng được ưa chuộng hiện nay Sv-crm-img
Phân hệ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Halozend CRM
Quản lý khách hàng chuyên nghiệp như: thông tin khách hàng, nguồn khách hàng, phân loại khách hàng cho việc quản lý dễ dàng theo dõi cũng như thống kê báo cáo.
Chăm sóc khách hàng đa kênh như: Livechat, SMS, Email, tổng đài Voip, tặng quà…
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hỗ trợ đắc lực khi thực hiện các chiến dịch SMS Marketing, email marketing tự động.
Phần mềm crm quản lý chăm sóc khách hàng có lịch hẹn, lịch nhắc khách hàng, hệ thống Ticket Support hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Vì sao bạn nên sử dụng phần mềm crm quản lý chăm sóc khách hàng
Tiện ích với lưu trữ và theo dõi thông tin Khách hàng nhanh gọn, chính xác
Tăng hiệu quả chăm sóc và đồng bộ chăm sóc từ 50-100%.
Tăng tỷ lệ chốt đơn với khách hàng tiềm năng hay khách mới lên đến 50%
Tăng khả năng Up Sale, Cross Sale với nguồn khách hàng thân thiết từ +30% Doanh thu.
Có rất nhiều đơn vị sử dụng phần mềm crm quản lý chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng và kho nhằm tăng hiệu quả, tiết kiệm chi phí cũng như độ chính xác cao. Nếu bạn có nhu cầu về những phần mềm, những yêu cầu khác nhau hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết nhé!
Hãy trải nghiệm cùng phần mềm crm quản lý chăm sóc khách hàng để việc quản lý kinh doanh trở nên tốt hơn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thông tin:
CÔNG TY CỔ PHẦN HALOZEND
Halozend cung cấp các giải phần mềm quản lý với quy trình phù hợp với các doanh nghiệp Việt. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo môi trường kinh doanh ứng dụng công nghệ mang lại sự khác biệt cho doanh nghiệp
Trụ sở: 27 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, VN
Chi nhánh 1: 24 Đường số 18 KDC Sông Đà, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM, VN
Chi nhánh 2: 91 Đường Số 4, Thới Nhựt II, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, VN
Chi nhánh 3: 1269 N Tyra Ave, Boise ID 83713 – USA
Hotline: 0888 869 300
CSKH: 0886 496 498
Kỹ thuật: 0833 700 705
Website: Halozendsoft.com
huongdo0202
huongdo0202

Tổng số bài gửi : 648
Lớp: : trường khác
Tên thật: : Đỗ Hương
Cảnh cáo :
Giải pháp chăm sóc khách hàng được ưa chuộng hiện nay Left_bar_bleue0 / 1000 / 100Giải pháp chăm sóc khách hàng được ưa chuộng hiện nay Right_bar_bleue

Registration date : 29/07/2020

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết