Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Chào mừng bạn đến với diễn đàn sinh viên của trường Đại Học Y tế công cộng Hà Nội!

Join the forum, it's quick and easy

Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Chào mừng bạn đến với diễn đàn sinh viên của trường Đại Học Y tế công cộng Hà Nội!
Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Lịch sử phát triển của bánh xe (P2) .

Go down

Lịch sử phát triển của bánh xe (P2) . Empty Lịch sử phát triển của bánh xe (P2) .

Bài gửi by heli.coper Sat Oct 30, 2010 9:27 am

Lịch sử phát triển của bánh xe (P2).
Tương lai của banh xe :
Để thay thế loại bánh truyền thống mang kiểu dáng nhàm chán, hiện nay các công ty đang cố gắng cho ra đời những sản phẩm có thiết kế độc hơn. Một trong số đó phải kể đến Michelin – công ty năng nổ nhất trong lĩnh vực nghiên cứu với hai mẫu banh xe concept cải tiến mang tên Tweel và Active Wheel System.
Lịch sử phát triển của bánh xe (P2) . Bx-090
Tweel
Tweel do Michelin thiết kế chỉ thích hợp cho các loại xe xây dựng
Ra mắt làng xe thế giới vào năm 2006, Tweel trở thành thiết kế đầu tiên ứng dụng công nghệ lốp không bơm hơi thay cho loại truyền thống. Bề mặt lăn bao gồm mặt lăn bằng cao su gắn với trục thông qua bộ nan hoa dẻo. Nan hoa nối với banh xe có thể biến dạng với chức năng giảm xóc. Michelin tuyên bố rằng Tweel vẫn có thể di chuyển nhẹ nhàng như loại bánh thông thường mà không cần không khí.
Mặc dù mang lại nhiều lợi ích nhưng Tweel cũng không thể tránh được những điểm bất cập. Khi chạy ở tốc độ quá 80 km/giờ, xe dùng loại bánh Tweel thường bị rung. Vì vậy, loại bánh này chỉ thích hợp cho những loại xe cá nhân hoặc xây dựng.
Active Wheel System
Active Wheel System – thiết kế mang tính cách mạng nhất của Michelin
Mẫu concept này có lẽ là thiết kế mang tính cách mạng nhất của Michelin khi kết hợp mọi bộ phận quan trọng của xe với banh xe . Được sử dụng cho dòng xe điện, Active Wheel System bao gồm động cơ, hệ thống giảm xóc, hộp số và trục truyền động.
Với nhưng xu thế phát triển như trên, việc ra đời những chiếc xe vận chuyển mini được giảm đáng kể về mặt kích thước đang được dùng ở nhiều nơi. Với những chiếc banh xe được gắn đầy đủ bộ phận của một chiếc xe, banh xe giờ đây có thể tự động vận động chính nó.
Sưu tầm.

heli.coper
heli.coper

Tổng số bài gửi : 109
Lớp: : K7b
Tên thật: : aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Cảnh cáo :
Lịch sử phát triển của bánh xe (P2) . Left_bar_bleue0 / 1000 / 100Lịch sử phát triển của bánh xe (P2) . Right_bar_bleue

Registration date : 05/10/2010

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết