Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Chào mừng bạn đến với diễn đàn sinh viên của trường Đại Học Y tế công cộng Hà Nội!

Join the forum, it's quick and easy

Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Chào mừng bạn đến với diễn đàn sinh viên của trường Đại Học Y tế công cộng Hà Nội!
Diễn đàn ĐH Y tế công cộng Hà Nội - HSPH forum
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Logo Pepsi - khuôn mẫu của sự sáng tạo và cải tiến

Go down

Logo Pepsi  -  khuôn mẫu của sự sáng tạo và cải tiến  Empty Logo Pepsi - khuôn mẫu của sự sáng tạo và cải tiến

Bài gửi by NguyenLien Mon Mar 05, 2012 5:09 pm

Logo Pepsi - khuôn mẫu của sự sáng tạo và cải tiến

Pepsi và Cocacola là 2 hãng nước giải khát nổi tiếng nhất trên thế giới có thị trường tiêu thụ toàn thế giới. Ở Việt Nam Pepsi có sức cạnh tranh cũng tương đối lớn với các nước giải khát khác.

Vào năm 1903, Nhãn hiệu Pepsi-Cola được đăng ký nhãn hiệu và từ đó không thay đổi nữa. Nhưng ở một khía cạnh khác của Pepsi-Cola, đã có rất nhiều sự thay đổi qua nhiều năm, đó chính là logo của công ty. Pepsi logo là một trong những logo nổi tiếng và dể nhận biết nhất trên thế giới.

Năm 1898, Bradham đã sử dụng logo vẽ theo kiểu nguệch ngoạc làm logo đầu tiên của Pepsi để làm nhãn hiệu cho sản phẩm. Khi việc kinh doanh của ông đã đi vào ổn định và mọi người đã bắt đầu sử dụng loại thức uống này, Bradham đã quyết định sẽ cải tiến logo Pepsi bằng một phiên bản được chỉnh sửa dựa trên phiên bản trước. Chính vì vậy, vào năm 1905, một phiên bản cải tiến đã được giới thiệu, theo sau đó là việc chỉnh sửa lần thứ 2 cho logo Pepsi vào năm 1906 đi kèm một câu slogan “The Original Pure Food Drink”.
Trong suốt cuộc khủng hoảng thiếu hụt đường năm 1933, Loft, Inc. đã mua lại Pepsi-Cola.Là một phần trong chiến dịch tiếp thị gia tăng thị trường. Pepsi-Cola đã tăng gấp đôi dung tích chai từ 6 ounce lên 12 ounce với giá 10 cent. Cũng chính vi vậy câu slogan “Refreshing & Healthful” đươc đưa thêm vào logo Pepsi và in lên nhãn chai. Khi giá chai nước với dung tích 12 ounce giảm xuống còn 5 cent, Pepsi-Cola đã loại bỏ câu slogan này ra khỏi logo.

Vào năm 1940, CEO của Pepsi-Cola là Walter Mack, đã nảy ra sáng kiến làm nổi chữ “Pepsi-Cola” lên vỏ chai. Ông còn phát triển thêm ý tưởng này bằng việc giới thiệu mẫu thiết kế chai mới với hình chiếc vương miện dán lên logo Pepsi.

Vào năm 1943, logo Pepsi thay đổi diện mạo mới mẻ hơn với câu slogan, “Bigger Drink, Better Taste”. Sau đó, vào năm 1962, logo Pepsi được thay thế với biểu tượng giống hình 2 con mắt bò bao quanh chữ Pepsi, và rồi vào năm 1973 là sự thay đổi chủ yếu cho kiểu chữ có viền xung quanh cho logo Pepsi.

Năm 1991, mẫu logo với kiểu chữ hoa in nghiêng ra đời. Sau đó, nhân dịp kỷ niệm 100 thành lập vào năm 1998, Pepsi-Cola giới thiệu một logo mới tượng trưng cho sự cải tiến và sự thừa nhận của thế giới đối với thương hiệu. Logo mới của Pepsi là một hình cầu 3 chiều trên nền xanh nhạt, với kiểu chữ Pepsi đã được thiết kế trước đây. Nó là logo chính thức của PepsiCo cho tới tận hôm nay.

Hơn một thế kỷ qua, Pepsi logo đã được cải tiến qua những mẫu thiết kế ấn tượng với nhiều sự thay đổi đáng kể. Nhìn chung, logo Pepsi là khuôn mẫu của sự sáng tạo và cải tiến.
Không nghi ngờ gì nữa, nó sẽ mãi là một trong những logo dễ được nhận biết nhất. Những cải tiến đó đã góp phần rất lớn vào công cuộc quảng bá hình ảnh của hãng Pepsi.
Mời quý vị và các bạn tham khao thêm thông tin của chúng tôi:
Tags: thiết bị nhà bếp, xuất khẩu lao động , tip bong da, in catalogue giá rẻ, may loc nuoc, Pepsi, dental clinic, xuat khau lao dong , máy biến áp, tổ chức sự kiện, Tổ chức hội nghị, khach san gia re
NguyenLien
NguyenLien

Tổng số bài gửi : 19
Lớp: : K7c
Tên thật: : NguyenLien
Cảnh cáo :
Logo Pepsi  -  khuôn mẫu của sự sáng tạo và cải tiến  Left_bar_bleue0 / 1000 / 100Logo Pepsi  -  khuôn mẫu của sự sáng tạo và cải tiến  Right_bar_bleue

Registration date : 08/01/2012

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết