Sự thật về công ty nhất nguyên(nhatnguyencorp.com)
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Sự thật về công ty nhất nguyên(nhatnguyencorp.com)
Sự thật về công ty nhất nguyên(nhatnguyencorp.com)
Chào các bạn sinh viên!
Trước tiên tôi xin đại diện cho công ty Cổ Phần Liên Hiệp Nhất Nguyên cảm ơn các bạn đã gửi thông tin cho chúng tôi.
Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã tiến hành kiểm tra lại hệ thống lưu trữ và xin trả lời bạn về nội dung bạn đã gửi cho chúng tôi như sau:
- Thứ nhất: Cộng tác viên (CTV) đã nghĩ việc và viết bài trên các diễn đàn về chúng tôi tên đầy đủ là Hà Quốc Hưng đang tạm trú tại đường Hồ Hảo Hớn - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh
- Thứ hai: Về các vấn đề bạn Hưng đã phản ảnh, chúng tôi đã kiểm tra lại và xin nói với bạn Phạm Thanh Tùng cụ thể như sau:
+ Bạn Hưng vào làm CTV cho chúng tôi thông qua 01 nhóm trưởng khác, từ tháng 08/2010, mỗi tháng chúng tôi đều có 01 (một) chính sách hoa hồng khác nhau. Vào tháng 08/2010, chính sách hoa hồng là 50,000 VNĐ/ sim kích hoạt thành công và đầy đủ giấy tờ, nhận hoa hồng sau 45 ngày kể từ ngày cuối tháng kích hoạt. Vấn đề này chúng tôi đã thông báo cho bạn Hưng biết.
+ Về vấn đề bạn Hưng nói là không nhận được hoa hồng, tôi xin trả lời bạn Phạm Thanh Tùng: vào tháng 08/2010, bạn Hưng đã hoà mạng 02 thuê bao Vinaphone có cam kết cước cho khách hàng là doanh nghiệp. Theo quy định là nhân viên không được thu phí hoà mạng (1tr2) của khách hàng doanh nghiệp. Nhưng bạn Hưng và nhóm trưởng của bạn Hưng vẫn thu tiền. Vào tháng 09/2010, khi khách hàng phản ảnh lên trung tâm, chúng tôi đã tiến hành xử lý. Chúng tôi đã chuyển tiền yêu cầu nhóm trưởng cùng với bạn Hưng hãy gặp khách hàng và trả lại tiền đặt cọc và hãy chuyển về chúng tôi phiếu chi tiền. Sau đó chúng tôi liên hệ lại với Hưng về việc trả phí lại cho khách, Hưng nói đã trả rồi và khách cũng rất vui vẻ, chúng tôi cũng hài lòng. Cùng lúc đó, bạn Hưng có hoà mạng 01 thuê bao cho 01 bạn ở Bùi Thị Xuân quận 1. Khi khách hàng không đồng ý nhận sim vì bạn Hưng hoà mạng sai thuê bao. Bạn Hưng đã dùng số thuê bao của khách không nhận cho bạn mượn để nhắn tin dịch vụ GTGT (15,000VND/sms) và cước thuê bao lên hơn 6 triệu. Khi phát hiện ra, chúng tôi đã yêu cầu bạn Hưng giải trình, Hưng đồng ý thanh toán cước phát sinh (Hưng có ký giấy tờ). Nhưng sau đó bộ phận quản lý kinh doanh đã họp và quyết định sẽ tạm không thu tiền bạn Hưng (vì biết Hưng là sinh viên vẫn còn đang đi học), nhưng phải để Hưng thể hiện có thiện chí hay không. Ngày 15/11/2010, bạn Hưng lên nhận hoa hồng (hơn 500,000 VND) (trước đó chúng tôi đã ứng cho Hưng một ít tiền), chúng tôi đã yêu cầu Hưng đưa cho chúng tôi phiếu chi tiền 1tr2 cho khách hàng thu tiền sai quy định, Hưng nói quên đem theo, chúng tôi nhờ Hưng về lấy lên dùm rồi bộ phận kế toán sẽ chi tiền hoa hồng (chắc các bạn cũng biết nguyên tắc làm việc trong công ty). Sau đó chúng tôi không thấy Hưng lên nữa, và ngày hôm nay chúng tôi nhận được email của bạn.
Bằng bản tin này, chúng tôi mong các bạn có những thắc mắc và nghi ngờ về vấn đề này hiểu rỏ hơn và thong cảm cho chúng tôi.
Song song đó, hiện tại chúng tôi đã thay đổi 01 số chính sách hoa hồng thoáng hơn. Cụ thể như: tăng hoa hồng, và rút ngắn thời gian nhận hoa hồng. Mong vẫn được sự ủng hộ từ các bạn!
Chào các bạn sinh viên!
Trước tiên tôi xin đại diện cho công ty Cổ Phần Liên Hiệp Nhất Nguyên cảm ơn các bạn đã gửi thông tin cho chúng tôi.
Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã tiến hành kiểm tra lại hệ thống lưu trữ và xin trả lời bạn về nội dung bạn đã gửi cho chúng tôi như sau:
- Thứ nhất: Cộng tác viên (CTV) đã nghĩ việc và viết bài trên các diễn đàn về chúng tôi tên đầy đủ là Hà Quốc Hưng đang tạm trú tại đường Hồ Hảo Hớn - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh
- Thứ hai: Về các vấn đề bạn Hưng đã phản ảnh, chúng tôi đã kiểm tra lại và xin nói với bạn Phạm Thanh Tùng cụ thể như sau:
+ Bạn Hưng vào làm CTV cho chúng tôi thông qua 01 nhóm trưởng khác, từ tháng 08/2010, mỗi tháng chúng tôi đều có 01 (một) chính sách hoa hồng khác nhau. Vào tháng 08/2010, chính sách hoa hồng là 50,000 VNĐ/ sim kích hoạt thành công và đầy đủ giấy tờ, nhận hoa hồng sau 45 ngày kể từ ngày cuối tháng kích hoạt. Vấn đề này chúng tôi đã thông báo cho bạn Hưng biết.
+ Về vấn đề bạn Hưng nói là không nhận được hoa hồng, tôi xin trả lời bạn Phạm Thanh Tùng: vào tháng 08/2010, bạn Hưng đã hoà mạng 02 thuê bao Vinaphone có cam kết cước cho khách hàng là doanh nghiệp. Theo quy định là nhân viên không được thu phí hoà mạng (1tr2) của khách hàng doanh nghiệp. Nhưng bạn Hưng và nhóm trưởng của bạn Hưng vẫn thu tiền. Vào tháng 09/2010, khi khách hàng phản ảnh lên trung tâm, chúng tôi đã tiến hành xử lý. Chúng tôi đã chuyển tiền yêu cầu nhóm trưởng cùng với bạn Hưng hãy gặp khách hàng và trả lại tiền đặt cọc và hãy chuyển về chúng tôi phiếu chi tiền. Sau đó chúng tôi liên hệ lại với Hưng về việc trả phí lại cho khách, Hưng nói đã trả rồi và khách cũng rất vui vẻ, chúng tôi cũng hài lòng. Cùng lúc đó, bạn Hưng có hoà mạng 01 thuê bao cho 01 bạn ở Bùi Thị Xuân quận 1. Khi khách hàng không đồng ý nhận sim vì bạn Hưng hoà mạng sai thuê bao. Bạn Hưng đã dùng số thuê bao của khách không nhận cho bạn mượn để nhắn tin dịch vụ GTGT (15,000VND/sms) và cước thuê bao lên hơn 6 triệu. Khi phát hiện ra, chúng tôi đã yêu cầu bạn Hưng giải trình, Hưng đồng ý thanh toán cước phát sinh (Hưng có ký giấy tờ). Nhưng sau đó bộ phận quản lý kinh doanh đã họp và quyết định sẽ tạm không thu tiền bạn Hưng (vì biết Hưng là sinh viên vẫn còn đang đi học), nhưng phải để Hưng thể hiện có thiện chí hay không. Ngày 15/11/2010, bạn Hưng lên nhận hoa hồng (hơn 500,000 VND) (trước đó chúng tôi đã ứng cho Hưng một ít tiền), chúng tôi đã yêu cầu Hưng đưa cho chúng tôi phiếu chi tiền 1tr2 cho khách hàng thu tiền sai quy định, Hưng nói quên đem theo, chúng tôi nhờ Hưng về lấy lên dùm rồi bộ phận kế toán sẽ chi tiền hoa hồng (chắc các bạn cũng biết nguyên tắc làm việc trong công ty). Sau đó chúng tôi không thấy Hưng lên nữa, và ngày hôm nay chúng tôi nhận được email của bạn.
Bằng bản tin này, chúng tôi mong các bạn có những thắc mắc và nghi ngờ về vấn đề này hiểu rỏ hơn và thong cảm cho chúng tôi.
Song song đó, hiện tại chúng tôi đã thay đổi 01 số chính sách hoa hồng thoáng hơn. Cụ thể như: tăng hoa hồng, và rút ngắn thời gian nhận hoa hồng. Mong vẫn được sự ủng hộ từ các bạn!
visaoanh- Tổng số bài gửi : 43
Lớp: : K4b
Tên thật: : Phạm Ngọc Duy
Cảnh cáo :
Registration date : 25/02/2010
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Today at 2:30 pm by phanthinu
» quy trình thi công
Yesterday at 9:06 pm by huynhtunham
» tính thẩm mỹ
Yesterday at 9:01 pm by huynhtunham
» chọn đơn vị
Yesterday at 8:37 pm by huynhtunham
» công nghệp x
Yesterday at 8:30 pm by huynhtunham
» báo giá xe nhật
Yesterday at 8:26 pm by huynhtunham
» quá trình chọn
Yesterday at 8:20 pm by huynhtunham
» phụ tùng xe
Yesterday at 8:13 pm by huynhtunham
» đơn vị chuyển xe
Yesterday at 8:06 pm by huynhtunham